Uncategorized

2022/06/22

Hello.

Vậy là vụ định giá nhà ô Thái đã xong. 2.031 tỷ. 1 con số hợp lý và đã đạt dc kỳ vọng của mình. Như vậy là mình sẽ dc vay tầm 1.4 tỷ. và sau đó mình bỏ tiền mặt 850 củ + tầm 100 củ cho nội thất là 950 củ. Mình đang có tầm 535 triệu + 200 thấu chi + 200 vay ô Lâm cơ quan vợ là có đủ rồi.

Vay TCB 1.4 tỷ trong 35 năm thì mỗi tháng trả cả gốc cả lãi chỉ tầm 10 củ. Trong phạm vi mình có thể xoay sở được.

Mọi thứ khá suôn sẻ với mình trong 2 ngày gần đây. Tuy nhiên, những ng khác thì có vẻ lại ko dc may mắn cho lắm. Tối qua về đến nhà, cũng khá muộn tầm 9h, thì mẹ mình báo bác Thiện đã mất từ 6h sáng hôm qua.

Nhìn chung, mình khá kính trọng gia đình nhà bác Huy, bác Thiện. Bác Huy mất lâu rồi, mình thì cũng k tiếp xúc với bác nhiều, nhưng thấy tính tình bác khá nghiêm khắc và mọi ng xung quanh cũng đều có vẻ kính trọng bác. Còn bác Thiện, là 1 ng phụ nữ rất phúc hậu, mình đã tiếp xúc với bác nhiều, nói chuyện với bác cũng nhiều. Năm nào tết mình chẳng đi cùng bố hoặc mẹ qua chơi nói chuyện với bác. Bác là ng phúc hậu, ôn hòa và cũng rất phân minh. Những ng con của bác như a Bình, chị Hoài, chị Nga, chị Tâm hẳn là đc thừa hưởng nhiều tài lộc khi là con của 1 ng mẹ như bác.

Và như đã nói, vì mình kính trọng bác Thiện, nên hôm nay mình sẽ xin nghỉ để tới nhà bác thăm viếng, chia buồn với những ng ruột thịt của bác. Cũng có thể chỉ mất buổi sáng, nhưng thôi cứ xin nghỉ cả ngày, nếu còn thời gian thì lên cty sau.

Rồi thì các ông các bà cũng lần lượt ra đi cả. Bác Huy, bố mình, bác Tấn, bác Thiện đã ra đi rồi. Giờ còn bác Hớn, bác Oanh, mẹ mình, ông Hội, bà Hoan, bác Lam, … rồi cũng lần lượt thôi. Không còn lâu nữa.

Khi thế hệ măng non của Chu Chu lớn lên thì những cây tre già sẽ gãy đổ dần dần. Quy luật của cuộc sống là vậy.

Leave a comment